- Tiếp nhận và tư vấn cho các khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau giao dịch, đảm bảo uy tín của Công ty.
- Chủ động tìm kiếm để tăng lượng khách hàng mới qua các kênh như youtube, tiktok, zalo, facebook, istagram, google ads,...
- Phối hợp,thực hiện các bước tư vấn với khách hàng theo đúng quy định của công ty.
- Lập báo cáo về kế hoạch, kết quả hoạt động theo từng tuần, tháng.
- Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho Quản lý.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc.
* Làm việc tại: 13 Đường 911A- Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
* QUYỀN LỢI:
- THU NHẬP: LƯƠNG CƠ BẢN + THƯỞNG KPIs + Thưởng theo tháng, quý, năm (trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn).
- Được đào tạo đầy đủ về chuyên môn và kỹ năng, cơ hội mở rộng kiến thức về tài chính và các kênh đầu tư hiệu quả.
- Có cơ hội được tiếp xúc và thiết lập quan hệ với các khách hàng và doanh nghiệp lớn.
- Thưởng doanh số ký hợp đồng.
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN), và hưởng các đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật,…)
- Tham gia các chương trình, hoạt động chung của Công ty: Sự kiện với đối tác, chương trình thiện nguyện,...